VietJetAir chính thức bán vé máy bay đường bay Huế và TPHCM

VietJetAir chính thức bán vé máy bay đường bay Huế và TPHCM
Vé may bay đi Tokyo Nhật Bản, Seoul Seoul là thủ đô của Hàn Quốc, sân bay Hàn Quốc của nó được bình chọn đẹp nhất trên thế giới trong năm 2009. Chuyến bay với vé máy bay giá rẻ đến Seoul sẽ hạ cánh ở sân Seoul Incheon quốc tế. Như các sân bay châu Á. Seoul Incheon có dịch vụ cao cấp bao gồm một sân golf, spa, vườn trong nhà, và thậm chí cả một sòng bạc. Để đến thành phố, bạn có thể đi xe lửa Express hoặc một chiếc xe buýt công cộng.


Taxi có sẵn như là xe hơi cho thuê. Nếu bạn đi taxi, lưu ý rằng hầu hết các trình điều khiển không nói tiếng Anh, do đó bạn sẽ phải viết điểm đến của bạn bằng tiếng Hàn. Ki-ốt cho thuê xe bao gồm Avis, Hertz, và Khumbo .

Danh lam thắng cảnh chính ở Seoul

Điều này trước đây là một thành phố hoàng gia và đây ít nhất năm cung điện khác nhau mở cửa cho công chúng. Một trong những nơi ấn tượng nhất là Gyeongbok nơi bộ phim truyền hình đang quay.




Danh lam thắng cảnh chính ở Seoul 

Nó cũng bao gồm nhà Bảo tàng Cung điện Joseon và Bảo tàng Dân tộc Hàn Quốc. Được bao quanh bởi các dãy núi, có đi bộ đường dài tuyệt vời có sẵn ở tất cả các cấp thể dục và chuyên môn. Bukhansan là phổ biến nhất và Gwanaksan là vị trí của chùa Sammak. Công viên Olympic vẫn còn mở và có những công viên khác trên khắp Seoul. Seoul, tháp Namsan là tháp lớn nhất ở châu Á và cung cấp khung cảnh ngoạn mục.

Bảng giá vé máy bay đi Seoul
vui lòng truy cập website bay365.vn Liên hệ mua vé quốc tế Mr.Vũ Tel:0907.177.566 Đ/c:88 AB Trần Huy Liệu - Phướng 15 -Q.Phú Nhuận Tổng đài toàn quốc: 08.6263.6060 Hotline: 08.6263.0333 - 09.626

Tags : , , . Rss .